Welcome Dang-Van-Nham Website
www.dangvannham.com Ï¿ ޤ󤫡  
Đặng Văn Nhâm
Web Translator
View web pages in other languages:
Video ngẫu nhiên
Bài yêu thích hôm nay

Hôm nay chưa có nhận xét.

Góc nhìn
Bài ngẫu nhiên
Gửi người quen
Võ thuật
Chuyện đề: Danh mục chủ đề
(1) 2 3 4 5 6 7 8 9 »
10-Bài từ Sao-Mai : [2/2].- TRẦN KIÊM ĐOÀN ĐẠO ĐỨC GIẢ: LOẠI GIÂY LEO BÌM BỊP, MUỐN BÁM LÊN CÂY ĐẠI THỤ !!!
Đăng bởi DangHanhThien đăng ngày 26.09.2008 12:00 (1101 lần xem)

[2/2].- TRẦN KIÊM ĐOÀN ĐẠO ĐỨC GIẢ: LOẠI GIÂY LEO BÌM BỊP, MUỐN BÁM LÊN CÂY ĐẠI THỤ !!!


Open in new window(Vẻ mặt đầy nét xỏ lá, điếm đàng của loại giây leo,đạo đức giả Trần Kiêm Đoàn)

• Bài của Đặng Văn Nhâm

Dưới đây là bài thứ 2 (tiếp theo và hết) của Đặng Văn Nhâm trả lời từng điểm do Trần Kiêm Đoàn đã nêu lên trong bài GIẶc THẦY CHÙA, đăng trong mục Diễn Đàn của báo Người Việt, số phát hành ngày thứ hai, 20.8.2007 và trên WEB: http://www.nguoi-viet.com/absolutenm/anmviewer.asp?a=64411, ngày chúa nhựt 18.8.07, hay http://www.take2tango.com/News.aspx?NewsID=5661. Bạn đọc nào muốn thưởng thức thêm “văn tài” (sic!) của ông Trần Kiêm Đoàn, hoặc để kiểm chứng, đối chiếu, so sánh với bài này, hay để tìm hiểu vốn Anh ngữ ăn đong và trình độ Phật học lem nhem của một anh tiến sĩ lèo xin cứ vào đó mà đọc…
*
- Xa trông ngỡ tượng tô vàng, lại gần mới biết chẫu-chàng ngày mưa!
- Nhìn xa, thấy bóng dáng thướt tha tưởng là hoàng hậu. Lại gần,chẳng dè chính là thằng đĩ lậu mắc tiêm la!
-Nghe giọng sặc mùi Phật giáo của Trần Kiêm Đoàn, tưởng hắn đã thành Bồ Tát,nhưng chẳng ngờ nó đúng là con quỉ La Sát, ngu dốt thích khoe khoang!
- Biết thì thưa thốt, không biết dựa cột mà nghe…con!!!

*
BẢN ÁN ĐÃ BỊ TRIỆT TIÊU MÀ VẪN KHÔNG BIẾT!

* GHI CHÚ QUAN TRỌNG:
* Xin kiểm chứng vụ kiện với phóng ảnh phán quyết triệt tiêu “ DISMISSAL ORDER” bản án “ cause no. 2006-71920, ký ngày 26.7 067, của toà án Harris County, Texas, 165 th Judical Districh, đính kèm ngay dưới đây:

xem tiếp... | Lớn 39929 Bytes | Nhận xét
10-Bài từ Sao-Mai : [1"2].- Trả lời Trần Kiêm Đoàn hạng Phật tử cuồng tín, u mê ngu dại, nhưng khoái lên giọng ĐẠO ĐỨC GIẢ làm…” THẦY ĐỜI”!
Đăng bởi DangHanhThien đăng ngày 22.09.2008 19:20 (913 lần xem)

[1"2].- Trả lời Trần Kiêm Đoàn hạng Phật tử cuồng tín, u mê ngu dại, nhưng khoái lên giọng ĐẠO ĐỨC GIẢ làm…” THẦY ĐỜI”!

Open in new window• (Chân dung tên đạo đức giả Trần Kiêm Đoàn) [color=FF0000]Dưới đây là bài của Đặng Văn Nhâm trả lời từng điểm do TS Trần Kiêm Đoàn đã nêu lên trong bài GIẶc THẦY CHÙA, đăng trong mục Diễn Đàn của báo Người Việt, số phát hành ngày thứ hai, 20.8.2007 và trên WEB: http://www.nguoi-viet.com/absolutenm/anmviewer.asp?a=64411, ngày chúa nhựt 18.8.07, hay http://www.take2tango.com/News.aspx?NewsID=5661. Bạn đọc nào muốn thưởng thức thêm bài của ông Trần Kiêm Đoàn, hoặc để kiểm chứng, đối chiếu, so sánh với bài này, hay để tìm hiểu vốn Anh ngữ ăn đong và trình độ Phật học lem nhem của ông tiến sĩ ấy xin cứ vào đó mà đọc…[/color]
*
THIỀN SƯ HAY QỦI SỨ ?



• Bài của Đặng Văn Nhâm


Tiếu thoại:

Kinh thi: ca dao, ngạn ngữ của người VN bình dân xưa đã có câu:
- Xa trông ngỡ tượng tô vàng, lại gần mới biết chẫu-chàng ngày mưa!
- Nhìn xa, thấy bóng dáng thướt tha tưởng là hoàng hậu. Lại gần,chẳng dè chính là thằng đĩ lậu mắc tiêm la!
-Nghe giọng sặc mùi Phật giáo của Trần Kiêm Đoàn, tưởng hắn đã thành Bồ Tát,nhưng chẳng ngờ nó đúng là con quỉ La Sát, ngu dốt thích khoe khoang!
- Biết thì thưa thốt, không biết dựa cột mà nghe…con!!!

CHUYỆN KỂ:
Ngày xưa, khi loài tôm tép, lòng tong, cá thòi lòi trong các ao, hồ, kinh, rạch còn biết nói tiếng người. Một hôm có con lòng tong, cá chốt gặp một bác rùa già đã sống lâu ngót trăm tuổi, đang nằm lim dim yên lặng bên bờ rạch, trông tưởng như lão rùa già này đang nhập định tham thiền, để mong được siêu thăng tịnh độ lên cõi Niết Bàn, ngồi chơi với Phật tổ. Nhưng chẳng dè bác rùa già cục mịch, nặng nề kia đang khoái chí hồi tưởng đến thành quả đoạt giải huy chương vàng Thế Vận Hội trong cuộc đua đường trường với bầy thỏ đế.
Con lòng tong cá chốt ấy bỗng cất giọng tanh tưởi đến lộn mửa ghẹo bác rùa già:
- Này bác rùa già ơi, cái đầu bác trọc tếu, nhẵn thín, chẳng có một cọng râu tóc nào, nên loài người chúng nó chế diễu, gọi cái đó là qui đầu. Vậy bác có phiền hà gì không?
- Ối, ta là con rùa, đầu ta láng cóng thiên hạ gọi là qui đầu, tức là một lối nói văn hoa, ẩn dụ bằng Hán tự, nghe rất thanh tao, nhã độ…có gì đâu mà ta phải phiền lòng ?!
Con cá chốt lòng tong lại buông lời mỉa mai xỏ xiên kích bác lão rùa:
- Bác là loài thủy tộc, song vẫn sống trên cạn, lại thường hay la lết khắp nơi. Vậy chắc bác phải thấy biết nhiều thứ lắm phải không?
Lão rùa già thật thà như đếm, ôn tồn đáp lời con cá chốt lòng tong láu cá, gian vặt. Rùa nhìn nhận đã đi nhiều nơi trên mặt đất, đã thấy biết nhiều thứ, mà loài thủy tộc nhỏ nhoi hèn mọn như loài cá chốt lòng tong trong ao, hồ, mương, rạch, không tài nào biết được. Thế rồi lão rùa vui miệng thành thật kể hết mọi kinh nghiệm từng trải của mình cho con cá chốt nghe. Nào là biển cả mênh mông, trời cao vòi vọi, núi non chập chùng, đồng ruộng bao la, cỏ cây hoa lá muôn màu. Trên trời còn có các loài điểu thú, xoè cánh rộng bay vượt đại dương ngàn dặm. Dưới nước, các loài kình ngư to như chiếc tàu buồm, phun nước mạnh như vòi rồng, vùng vẫy đùa với những đợt sóng thần to cao như một toà nhà…
Vì giống cá chốt lòng tong cả đời chỉ quậy lọp xọp dưới những vũng nước đục ven bờ cỏ dại, nên không tài nào hình dung nổi những gì mà lão rùa già đầy kinh nghiệm giang hồ khắp đó đây đã thành thực kể cho nó nghe. Nhưng, trong thâm tâm nó vẫn uý hãi lão rùa, nên không dám hỏi han đến nơi đến chốn. Song, sau đó, để thoả mãn lòng âm ỉ hờn ghen đố kỵ, con cá chốt lòng tong kia bèn đi tụ tập đồng loại phao tin:
- “ thằng rùa là vua nói phét. Thằng nào nói phét thì toét mắt ra. Cha tiên sư thằng nào nghe lời vua nói phét. Ôi, đấng thiền sư, giáo chủ Long Hoa. Ngài tu đạo quanh năm. Dù khi nắng cực, ngồi lặt cỏ trong nhà, mồ hôi nhễ nhại chan hoà, ngài vẫn tịnh tâm niệm chú Ta -Bà - Ha, Te… bè… he…Nay ngài thiền sư Long Hoa đã lôi thằng rùa nói phét ra toà. Ôi, sướng quá ta. Phen này ta tha hồ chửi cha thằng nói phét... Ha…ha…ha…Miệng niệm Phật Di Đà , mà lòng chỉ tưởng đến cái Lá Đa. Con xin đảnh lễ giáo chủ tà phái Long Hoa. Để cho con được chia xẻ tí lá đa… Úi chu choa…!!! ”
• GHI CHÚ THÊM:
Lời con cá chốt lòng tong trên đây, tôi đã viết nhái theo lối đọc thần chú của giới thầy chùa VN. Xin ông đừng vội chụp mũ tôi có dụng ý "PHỈ BÁNG CÁC MẬT CHÚ CỦA NHÀ PHẬT". Theo sự tìm hiểu của tôi, xin ghi chú vắn tắt: Thần Chú hay Mật Chú (tiếng Phạn là "Dharani", phiên âm Việt ngữ: Đà la ni!) với những âm thanh như: um, aum, om mani padmi hom... Nghe qua có vẻ như vô nghĩa. Chẳng khác nào như trò dùng ngón tay làm phép "thủ ấn, pháp ấn" và ngồi "kiết già, bán già"...Những câu mật chú và những trò pháp ấn của thầy chùa, thầy pháp và thầy cúng VN, ta thường thấy trong những đàn tràng tế lễ cầu an, cầu siêu, cúng cô hồn uổng tử v.v...Ý nghĩa của những đàn tràng ấy là cầu xin giái thoát, đạt ngộ niết bàn, với cực kỳ khoái lạc thể xác lẫn linh hồn (dựa trên căn bản dâm dục, như Tantra yoga hay bhoga). Tại Ấn Độ, có phái thờ thần dâm dục Shaktism, thường lập đàn tràng làm lễ Puja, để cúng các thần vệ nữ Kali, Durga, Uma... với 5 món đặc biệt gồm có: rượu ( madya), thịt ( mansa), cá ( matsya), nhảy múa ( mudra), song chủ yếu là trò giao cấu (maithuna). Đạo này rất thịnh hành trong vùng đông nam Ấn Độ, gồm các bang Bengal, Orissa, Andhra Pradesh, Tamil Nadu. Về sau PG Tây Tạng du nhập đạo Shaktism vào nước, làm thành Mật Tông Tây Tạng thờ "Phật Tổ Giao Hoan" với tượng Phật Quán Âm Tứ Tý (giao hoan) và câu kinh nhật tụng luôn nằm trên môi Phật Tử Tây Tạng là câu: "om mani padmi hom" (án ma ni bát rị hồng) cùng một lúc họ cầm trên tay cái cối quay nhỏ có khắc sẵn câu Mật Chú đó.
Câu mật chú: "om mani padmi hom", theo luận giải của đa số tăng nhân PG, có nghĩa là: "Hạnh phúc thay ngọc trong hoa sen!". Họ đã không biết câu thần chú đó có nghĩa đen trắng trợn là gì. Câu này vốn là câu tụng niệm đọc luôn mồm của đệ tử phái Shaktism , mỗi khi giao cấu để mong đạt cho kỳ được trạng thái cực dâm (orgasme), hầu đem đến khoái lạc tột độ. Phái Shaktism đã nhập vào Mật Tông Tây Tạng...Thật là tội nghiệp cho giới tín đổ PGVN cuồng tín, ngây thơ, đã vô tình hằng ngày đọc câu thần chú tục tĩu, dơ dáy, bậy bạ, do giới thầy chùa kiến thức nông cạn truyền cho mà không biết! Buồn cười nhất và thương hại thay, nhiều người còn hí hửng, suýt soa, thành kính cúng rất nhiều tiền cho các ông sư bà vãi để họ làm lễ cầu siêu, niệm chú “úm ma ni bát rị hồng.…om sòm vỡ lở để cho ông bà cha mẹ tổ tiên được nghe! …hi…hi…!!! * [Tài liệu trích dẫn trong "Indian Mythology", Jan Knappert, Diamond Books, London 1995, page 243. Nguyên văn có câu: "... the six syllales " om mani padmi hum" which originally meant: " Bliss, the jewel is inside the lotus". Clearly, this formula belongs to Shakta religion, where it can only have meant: "the Linga is in the Yoni" indicating the climax of the mystic wedding"].
***

xem tiếp... | Lớn 24245 Bytes | Nhận xét
10-Bài từ Sao-Mai : Buổi ra mắt bút khảo “Quê Nam Một Cõi” tại Cali. của nhà văn Hồ Trường An thành công rực rỡ !
Đăng bởi DangHanhThien đăng ngày 20.09.2008 23:40 (411 lần xem)

Tường thuật của Trường Kỳ

Open in new windowTrưa ngày chủ nhật 4/11/07 tại Hội trường Vivo có một buổi sinh hoạt văn học, giới thiệu tác phẩm Quê Nam Một Cõi bút khảo của nhà văn Hồ Trường An đến từ Pháp Quôc diễn ra nhịp nhàng tốt đẹp và thành công mỹ mãn.
Hơn 200 quan khách mọi thành phần tham dự, hội trường chật ních không còn ghế ngồi, một số quan khách đến sau phải đứng - Những gương mặt hiện diện gồm có giới văn nhân thi sĩ, Giáo sư và cựu học sinh các trường Chu văn An, Ðoàn thị Ðiểm, Phan Thanh Giản, Châu Văn Tiếp, các Hội Ðoàn, Ðoàn thể và cá nhân - Phần truyền hình và báo chí rất đông đảo, chúng tôi nhận thấy có rất nhiều cơ sở đến tham dự như :

xem tiếp... | Lớn 9264 Bytes | Nhận xét
10-Bài từ Sao-Mai : VỐN KIẾN THỨC CỦA TIẾN SĨ LƯU NGUYỄN ĐẠT 1/2
Đăng bởi DangHanhThien đăng ngày 20.09.2008 23:30 (419 lần xem)
10-Bài từ Sao-Mai

Thử tìm hiểu vốn kiến của “TIẾN SĨ” Lưu Nguyễn Đạt qua bài “KHỞI” trong “THIÊN ĐƯỜNG TÌM LẠI”

* HUÊNH HOANG VIỆN DẪN KINH CỰU ỨỚC TCG, KINH TANTRA, VÀ KAMA SUTRA.., KỂ CHUYỆN DON JUAN, MOZART, APOLLON VÀ DIANE, CHUYỆN TRÁI TÁO VÀ TRIẾT LÝ ĂN TRÁI CẤM…CHỨNG TỎ THÙNG RỖNG KÊU TO!
* ”TIẾN SĨ” LƯU NGUYỄN ĐẠT HIỂU DÂM KINH ”KÂMA- SUTRA” NHƯ THẾ NÀO?
*MẬT TÔNG TÂY TẠNG LIÊN HỆ GÌ VỚI VẤN ĐỀ TÌNH DỤC?


[ Chú ý: Ông Lưu Nguyễn Đạt là một nhân tài hiếm có của người VN, hiện ở Virginia đã đậu đến 3 bằng tiến sĩ: luật khoa Mỹ, văn khoa, văn chương Pháp].

• ĐẶNG VĂN NHÂM

xem tiếp... | Lớn 46714 Bytes | Nhận xét
10-Bài từ Sao-Mai : Ngô Nguyên Dũng
Đăng bởi DangHanhThien đăng ngày 20.09.2008 23:30 (422 lần xem)

Ngô Nguyên Dũng
trên các nẻo đường thi ca qua những bài thơ
còn nằm trong bản thảo

Bài của Hồ Trường An
Open in new windowSuốt 20 năm qua, trên các tạp chí văn chương thỉnh thoảng tôi bắt gặp một vài bài thơ của Ngô Nguyên Dũng. Anh thường làm thơ theo thể thức tự do, đôi lúc làm thơ bảy chữ có vần điệu. Nhưng anh không hề áp dụng luật bình trắc một cách khít khao. Thời đại thi ca mới mà lại. Nhốt thơ vào khuôn khổ tức là giam giữ nguồn rung cảm trong cái lồng chật chi. Có nhiều lúc anh cố tình gây những câu trái trắc đầy gút mắc để những cái gút mắc ấy bật ra một vài tia lửa lạ lẫm, một vài chấm sao lấp lánh để cứa mạnh vào ấn tượng người đọc.

chia nhau mấy thuở còn chút lệ
còi sương hú lạnh sót âm vang
đi không ngoảnh mặt nhìn thưa thớt
lá muộn màng rơi nhánh thu sang

xem tiếp... | Lớn 49354 Bytes | Nhận xét
(1) 2 3 4 5 6 7 8 9 »
Đăng Nhập
Tên thành viên:

Mật mã:

Nhớ Đăng-Nhập



Quên mật khẩu?

ĐĂNG KÝ thành viên!
DVN - Giờ
Ai đang Online
7 người đang xem (6 người đang xem chủ đề: Chuyên đề)

Thành viên: 0
Khách: 7

xem tiếp...
Counter
Hôm nay: 1221122112211221
Hôm qua: 1174117411741174
Total: 749071749071749071749071749071749071
Việt Nam TV Online
Tìm kiếm
BBC
RFA Radio
RFI Radio
copyright (c) 2007-2008 Đặng Văn Nhâm All right reserved